Bản tin > Lễ Kỷ niệm 37 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam

Trong không khí rộn ràng của cả nước kỷ niệm 37 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, vào lúc 11h00 ngày 20/11/2019, Viện Pasteur TP. HCM đã trang trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 37 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và ghi khắc công lao của các thầy cô giáo trong suốt thời gian qua. Buổi lễ có sự tham dự đông đủ của toàn thể lãnh đạo Viện, giảng viên Bộ môn Vi sinh, Bộ môn Dịch tễ, quý thầy cô trong và ngoài Viện cùng các nghiên cứu sinh của Viện.

 

Trong không gian trang trọng, rực sắc hoa thay lời cảm ơn đến từ các nghiên cứu sinh, PGS.TS. Phan Trọng Lân, Viện trưởng Viện Pasteur Tp.HCM đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý thầy cô, Quý cơ quan đơn vị ngành Y tế đã đồng hành với Viện tổ chức thành công các lớp đào tạo liên tục, hỗ trợ tận tình cho các nghiên cứu sinh học tập và nghiên cứu khoa học. Viện trưởng cũng đã tóm tắt súc tích kết quả đào tạo và dành lời khen ngợi cho tập thể giảng viên, cán bộ Trung tâm đào tạo, cùng các Trung tâm khác như Trung tâm Kiểm chuẩn đã luôn cố gắng phát triển chất và lượng của các lớp học nhằm đáp ứng nhu cầu học viên.

 

Tiếp đó, toàn thể Hội trường đã cùng lắng đọng trong những phút giây xúc động khi PGS.TS Nguyễn Duy Phong- Đại diện Trường Đại học Y Dược- đơn vị hợp tác chiến lược chia sẻ, tâm sự những kỷ niệm, cảm ơn cán bộ của Viện đã cùng tham gia xây nên nền tảng vững chắc cho các sinh viên Y khoa 

Nối tiếp việc liên kết hợp tác Viện- Trường Đại học, GS. Lê Văn Hiệp- Trưởng Khoa Y Dược Đại học Văn Lang đã chia sẻ niềm vui nhân dịp 20/11 và mong muốn tăng cường hơn nữa việc tổ chức các lớp đào tạo cho sinh viên tại Viện

Về phía ban giảng viên, ThS. Hồ Vĩnh Thắng- phó khoa Kiểm soát Phòng ngừa Dịch bệnh đã gửi lời cảm ơn đến Trung tâm, các thầy cô cùng một số góp ý để chương trình đào tạo ngày một thiết thực hơn nữa. Ngay sau đó, toàn thể lãnh đạo, nhân viên Trung tâm đào tạo đã tận tay gửi đến từng thầy cô những món quà nhỏ nhưng đong đầy tình cảm kính trọng và quý mến. Buổi lễ kết thúc ấm cúng khi cả đại gia đình thầy trò cùng chụp chung những bức ảnh kỷ niệm và dùng bữa trưa tại Viện.

Đăng bởi: TTĐT - Viện Pasteur TP.HCM

Tin tức khác
 
Tin tức tiêu biểu
Hội thảo nâng cao năng lực quản lý nguy cơ sinh học phòng xét nghiệm di động phản ứng nhanh
Sáng ngày 18/12/2023, Hội thảo “Nâng cao năng lực về quản lý nguy cơ sinh ...
Viện Pasteur TP.HCM và Bệnh viện Thống Nhất phối hợp tổ chức khoá học An toàn tiêm chủng 22-24/12/2023
Sáng ngày 22/12/2023 - Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Thống Nhất ...
Khóa đào tạo An toàn tiêm chủng trực tiếp (20-22/12/2023)
Sáng ngày 20/12/2023, Trung tâm Đào tạo - Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã triển ...
Lễ trao bằng cho Tân tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy
Ngày 26/5/2023, tại phòng họp B9, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ ...