Bản tin > Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)

Ngày 18/11/2022, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Buổi họp mặt kỷ niệm cũng là dịp để Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh tri ân những đóng góp của đội ngũ giảng viên và chúc mừng nghiên cứu sinh đã có nhiều nỗ lực trong việc hoàn thành chương trình đào tạo tiến sĩ tại Viện.

Chương trình có sự tham dự của TS.BS Nguyễn Vũ Thượng – Phó Viện trưởng Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh, TS.BS Phạm Duy Quang – Điều hành/Phó phòng Kế hoạch tổng hợp, Điều hành Trung tâm đào tạo cùng với các lãnh đạo Viện tiền nhiệm, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và quý thầy cô trong và ngoài Viện.

Phát biểu tại buổi họp mặt, TS.BS Nguyễn Vũ Thượng thay mặt ban lãnh đạo Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh gửi lời tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp của các thầy cô trong những năm vừa qua, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn của dịch COVID-19. Bởi các thầy cô vừa phải đảm bảo tốt công tác dạy và học phù hợp với tình hình thực tiễn, vừa phải hoàn thành các hoạt động chuyên môn. Năm 2022, khi dịch bệnh COVID-19 đã được kiểm soát, Trung tâm Đào tạo Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã dần ổn định hơn trong công tác đào tạo và tổ chức lớp học, đó là sự thích ứng và nỗ lực rất lớn của quý thầy cô giáo và các chuyên viên, cán bộ Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh.

Trong buổi lễ, thầy TS. Trần Phúc Hậu – Phó Trưởng khoa Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh tật đã đại diện Ban giảng viên gửi những lời phát biểu chân thành đến các thầy cô, những đề xuất đến Trung tâm đào tạo định hướng trong thời gian tới.

Cũng trong dịp này, Đại tá, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Hậu cần 2 - Tổng Cục hậu cần đã đại diện các nghiên cứu sinh của Viện gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến quý thầy cô đã ân cần hướng dẫn trong suốt khoảng thời gian qua.

Trung tâm Đào tạo nhân dịp này cũng gửi đến quý thầy cô món quà lưu niệm kèm theo lời chúc mừng sâu sắc nhất.

Nhân ngày 20-11, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh trân trọng gửi lời cảm ơn các đơn vị, tập thể và các học viên đã gửi lẵng hoa chúc mừng đến Viện nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc quý vị có nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Tin tức khác
 
Tin tức tiêu biểu
Hội thảo nâng cao năng lực quản lý nguy cơ sinh học phòng xét nghiệm di động phản ứng nhanh
Sáng ngày 18/12/2023, Hội thảo “Nâng cao năng lực về quản lý nguy cơ sinh ...
Viện Pasteur TP.HCM và Bệnh viện Thống Nhất phối hợp tổ chức khoá học An toàn tiêm chủng 22-24/12/2023
Sáng ngày 22/12/2023 - Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Thống Nhất ...
Khóa đào tạo An toàn tiêm chủng trực tiếp (20-22/12/2023)
Sáng ngày 20/12/2023, Trung tâm Đào tạo - Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã triển ...
Lễ trao bằng cho Tân tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy
Ngày 26/5/2023, tại phòng họp B9, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ ...