Sinh Hoạt Khoa Học > ỨNG DỤNG CỦA GIẢI TRÌNH TỰ GEN THẾ HỆ MỚI (NGS) VỚI CÔNG NGHỆ GIẢI TRÌNH TỰ DNA - NANOBALL TRONG XÉT NGHIỆM Ở NGƯỜI VÀ PHÂN TÍCH VI SINH VẬT

Vào lúc 14h00 ngày 12/7/2023, Công ty TNHH Research Instruments Việt Nam phối hợp với Trung tâm Đào tạo, Chi Đoàn Viện và Phòng KHTH đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học với chủ đề "Ứng dụng của giải trình tự gen thế hệ mới với công nghệ giải trình tự DNA - nanoball trong xét nghiệm ở người và phân tích vi sinh vật".

Đến tham dự buổi sinh hoạt khoa học có sự hiện diện của bà Huỳnh Thị Thúy Vân, ông Nguyễn Văn Dính – Đại diện Công ty TNHH Research Instruments Việt Nam; TS.BS. Phạm Duy Quang – Phó Trưởng phòng phụ trách Kế hoạch tổng hợp, Điều hành Trung tâm Đào tạo; ThS. DS. Cao Minh Thắng – Phó trưởng khoa Vi sinh miễn dịch và các chuyên gia đến từ các Khoa/Phòng/Trung tâm của Viện Pasteur TPHCM.

image1

TS.BS. Phạm Duy Quang – Phó Trưởng phòng phụ trách Kế hoạch tổng hợp, Điều hành Trung tâm Đào tạo phát biểu tại buổi sinh hoạt khoa học

Bài báo cáo do bà Huỳnh Thị Thúy Vân - Công ty TNHH Research Instruments Việt Nam trình bày. Trong buổi sinh hoạt, các chuyên gia đã chia sẻ về ứng dụng của công nghệ giải trình tự DNA - nanoball trong xét nghiệm ở người và phân tích vi sinh vật và có tiềm năng rất lớn trong lĩnh vực y tế và nghiên cứu.

Bà Huỳnh Thị Thúy Vân – Đại diện Công ty TNHH Research Instruments Việt Nam

 

Buổi sinh hoạt khoa học đã tạo ra một diễn đàn để các chuyên gia trong lĩnh vực y tế và nghiên cứu trao đổi kiến thức và kinh nghiệm về ứng dụng của giải trình tự gen thế hệ mới với công nghệ giải trình tự DNA - nanoball. Điều này sẽ đóng góp vào việc nâng cao chất lượng xét nghiệm và phân tích trong lĩnh vực y tế, từ đó cung cấp những phương pháp chẩn đoán và điều trị hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

Buổi sinh hoạt khoa học đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 15h10p cùng ngày. Trân trọng cảm ơn Quý Công ty TNHH Research Instruments Việt Nam đã phối hợp tổ chức./.

Trung tâm đào tạo

Tin tức khác
 
Tin tức tiêu biểu
Hội thảo nâng cao năng lực quản lý nguy cơ sinh học phòng xét nghiệm di động phản ứng nhanh
Sáng ngày 18/12/2023, Hội thảo “Nâng cao năng lực về quản lý nguy cơ sinh ...
Viện Pasteur TP.HCM và Bệnh viện Thống Nhất phối hợp tổ chức khoá học An toàn tiêm chủng 22-24/12/2023
Sáng ngày 22/12/2023 - Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Thống Nhất ...
Khóa đào tạo An toàn tiêm chủng trực tiếp (20-22/12/2023)
Sáng ngày 20/12/2023, Trung tâm Đào tạo - Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã triển ...
Lễ trao bằng cho Tân tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy
Ngày 26/5/2023, tại phòng họp B9, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ ...