Đào Tạo Tiến Sĩ > Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sỹ Khóa III – Chuyên ngành Vi sinh Y học (09/07/2020)

Tác giả: Viên Trung Kiên - TTĐT

Ngày 09/07/2020, vào lúc 09h00 tại phòng họp B9, Viện Pasteur TP. HCM đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ Phạm Thu Hằng, nghiên cứu sinh khóa III, chuyên ngành Vi sinh Y học, đồng thời cũng chúc mừng các nghiên cứu sinh của Viện Pasteur đã trải qua một năm học thành công, tích lũy thêm những kinh nghiệm, tri thức, bước những bước vững chắc trên con đường sự nghiệp tương lai của mình. Buổi lễ có sự tham dự đông đủ của đại diện lãnh đạo Viện, quý thầy cô Bộ môn Vi sinh, Bộ môn Dịch tễ, các quý thầy cô trong và ngoài Viện, các nghiên cứu sinh, cùng đại diện cơ quan và gia đình của Tân Tiến sĩ .

Không khí trang trọng, ấm cúng của buổi lễ

Buổi lễ được bắt đầu với lời dẫn của TS. Phạm Duy Quang, Điều hành Trung tâm Đào tạo, giới thiệu thành phần tham dự buổi lễ, tóm lược tình hình đào tạo nghiên cứu sinh và tuyên bố lý do của buổi lễ.

2

Tiếp đó, toàn thể Hội trường đã cùng lắng đọng trong những phút giây xúc động xen lẫn tự hào khi PGS. TS. Cao Hữu Nghĩa - Chủ nhiệm Bộ môn Khoa học Y sinh đọc Quyết định, xướng tên Tân Tiến sĩ khóa III của chuyên ngành Vi sinh y học. Đây là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Nghiên cứu sinh cùng tâm huyết của các Thầy cô, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Tân khoa Tiến Sĩ.

Giây phút NCS Phạm Thu Hằng nhận học vị Tiến sĩ chuyên ngành Vi sinh Y học từ TS. Hoàng Quốc Cường- Phó Viện trưởng Viện Pasteur TP. HCM.

Các Thầy cô trong Bộ môn Vi sinh, Thầy cô hướng dẫn cùng chụp hình lưu niệm với Tân Tiến sĩ

Từ trái qua phải: TS. Hoàng Quốc Cường, PGS. TS. Cao Hữu Nghĩa, PGS.TS Cao Minh Nga, Tân Tiến sĩ Phạm Thu Hằng, TS. Nguyễn Thị Ngọc Lan, PGS. TS. Trương Thị Xuân Liên, PGS. TS. Trần Ngọc Hữu, TS. Nguyễn Vũ Thượng.

Tiếp đó, Tân Tiến sĩ Phạm Thu Hằng đã kính tặng quý thầy cô những bó hoa tươi đẹp và phát biểu cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ hết mình của Quý Thầy cô và cơ sở đào tạo, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục phát huy tối đa những thành quả đạt được, gắn bó, hợp tác tốt với các nghiên cứu sinh, thầy cô và Viện trong tương lai.

Buổi lễ được đúc kết cô đọng lại trong bài phát biểu về sự học và trách nhiệm của các tân Tiến sĩ, nghiên cứu sinh của TS. Hoàng Quốc Cường – Phó viện Trưởng Viện Pasteur TP.HCM. Lãnh đạo Viện cam kết hỗ trợ tối đa cho công tác đào tạo sau đại học, đặc biệt sẽ chú trọng đến việc phát triển chất lượng của từng bộ môn, hỗ trợ NCS trong quá trình học tập, nghiên cứu.

Một số hình ảnh chung vui của Thầy cô, Trung tâm đào tạo, các nghiên cứu sinh hiện tại, đồng nghiệp và gia đình với Tân Tiến sĩ

Đăng bởi: Huy Phạm

Tin tức khác
 
Tin tức tiêu biểu
Hội thảo nâng cao năng lực quản lý nguy cơ sinh học phòng xét nghiệm di động phản ứng nhanh
Sáng ngày 18/12/2023, Hội thảo “Nâng cao năng lực về quản lý nguy cơ sinh ...
Viện Pasteur TP.HCM và Bệnh viện Thống Nhất phối hợp tổ chức khoá học An toàn tiêm chủng 22-24/12/2023
Sáng ngày 22/12/2023 - Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Thống Nhất ...
Khóa đào tạo An toàn tiêm chủng trực tiếp (20-22/12/2023)
Sáng ngày 20/12/2023, Trung tâm Đào tạo - Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã triển ...
Lễ trao bằng cho Tân tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy
Ngày 26/5/2023, tại phòng họp B9, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ ...